ข่าวสาร

ข้าราชการตำรวจที่ได้รับมอบหมาย เข้าร่วมฝึกอบรมความรู้เรื่องการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินการของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ของสถานีตำรวจ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ผ่านระบบ Zoom Cloud Meeting ณ ที่ตั้ง

You need to add a widget, row, or prebuilt layout before you’ll see anything here. 🙂

วันที่ 9 มกราคม 2567

สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง จัดกิจกรรมโครงการฝึกอบรมงานความรู้เรื่องการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินการของหน่วยงานภาครัฐ ในส่วนของสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ซึ่งมี นายอนิวัต โพธิ์ประเสริฐ ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาและส่งเสริมธรรมาภิบาล สำนักงาน ป.ป.ช. พร้อมด้วยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ ชี้แจงแนวทางการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment: ITA) ของสถานีตำรวจ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ทั้งในรูปแบบ On Site และ Online โดยรูปแบบ On Site จัดขึ้น ณ ห้องปทุมวัน ชั้น 29 อาคารที่ทำการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (เมืองทองธานี) และรูปแบบ Online ผ่านระบบ Zoom Cloud Meeting โดยมี พล.ต.ท.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง เป็นประธาน โดยมี พล.ต.ต.มานัด ศรีวงษา รองบัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง เป็นผู้ดำเนินโครงการ
ทั้งนี้ พ.ต.ต.หญิง รวีวรรณ สุขล้ำ สว.ด่าน ตม.ท่าเรือกรุงเทพ เข้าร่วมการอบรม Onsite และข้าราชการตำรวจที่ได้รับมอบหมาย ได้เข้าร่วมฝึกอบรมความรู้เรื่องการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินการของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment: ITA) ของสถานีตำรวจ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ผ่านระบบ Zoom Cloud Meeting ณ ที่ตั้งของหน่วยงาน